วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560

[NC] เจ้าของห้อง | ep87


❌ คำเตือน 18+

“29 นาทีแล้วฮะ..”

แบมแบมหันไปมองนาฬิกาข้างพนังก่อนจะหันมาตอบมาร์ค จากนั่นก็ค่อยๆถอดกางเกงในตัวจิ๋วที่เหลืออยู่ออกและโยนมันไปไกลๆ มาร์คยิ้มออกมา ก่อนจะสนองความต้องการคนตัวเล็ก และความใคร่ของเขาด้วย ลิ้นร้อนเกลี่ยวนที่เรียวขาอ่อนของแบมแบม คนตัวเล็กได้แค่ยกสองแขนขึ้นไว้ข้างหมอนและจิกมันไว้ ทุกครั้งที่ลิ้นร้อนสัมผัสลงบนขา แบมแบมจะกำหมอนแน่น เพื่อกั้นความเสี่ยวซ่าน

      มาร์คใช้ปากของเขาครอบส่วนล่างของแบมไว้ ทำเอาคนตัวเล็กสะดุ้งโย้งเลยทีเดียว แบมแบมกัดปากล่างของตัวเอง พรางเชิดหน้าสูงขึ้น มือก็เปลี่ยนมากุมศีรษะมาร์คไว้

     “อื้อ..อ๊า..”
เสียงครางมันช่างไพเราะหูเสียจริงๆ มาร์คไม่หยุดที่จะชักขึ้นชักลงจนแบมแบมเสียวซ่านไปทั้งตัว ร่างเล็กสั่งระริกระลี้ ช่างมีความสุขจริงๆ

      “พ..พี่มาร์ค..อ๊ะ..อืม..เร็วอีกฮะ..”
คนตัวเล็กครางเสียงหวาน ไม่นานหนักน้ำสีขาวขุ่นก็ทลักออกมา เลอะเทอะมือของมาร์ค ร่างหนาเปลี่ยนท่าทางโดยการจับร่างของคนตัวเล็กให้นอนคว่ำลง เอวขอดๆเด้งขึ้นมาเผชิญกับใบหน้าของมาร์ค ลิ้นสากๆเกลี่ยวนไปมาบริเวณบั้นท้าย ก่อนจะแปลเปลี่ยนมาใช้นิ้วหนาๆสอดเข้าไปเพื่อเปิดทาง

       “อื้อ..อ๊ะ..”
จากนั่นเขาก็หยิบเจลใสๆจากหัวเตียงขึ้นมาก่อนจะลโลมไปทั่วช่องทางสีชมพูของอีกคน และสอดนิ้วเพิ่มขึ้นเป็นสามนิ้วเพื่อเปิดทาง ก่อนจะค่อยๆสอดแท่งมังกรยักษ์เข้าไปแทนที
     “ฮืบ..อ๊า..แน่นชะมัดเลย”
ร่างหนาค่อยๆดันท่อนยักษ์นั้นเข้าไปช้าๆ แบมแบมกัดผ้าห่มเพื่อกลั้นความเจ็บปวด ช่องทางด้านหลังของเขาตอนนี้มันคับแน่น ซะจนเหมือนจะฉีกขาดออกเป็นเสี่ยงๆ แต่โชคดีที่เจลทำหน้าที่ของมันได้ดี ไม่นานนัก จากความเจ็บปวด ก็กลับกลายมาเป็นความเสี่ยวซ่าน

      “อ๊า..อื้ม..พะ..พี่มาร์ค อ๊า..”
ช่องทางของแบมแบมมันตอดรัดได้อย่างน่าพอใจ สองมือของมาร์คกุมเอวสองข้างของแบมไว้ก่อนจะขยับมันสวนกับเอวหนาที่กระทุ้งเข้ามาเป็นจังหวะไม่ขาดสาย เสียงครางปนเสียงผิวหนังกระทบกัน และเสียงเจลใสที่มันเปลี่ยนสภาพเป็นของเหลว ดังแซะๆอยู่ทุกครั้งที่มาร์คขยับเข้าออก มือเล็กจิกเตียง ปากอวบอิ่มกัดผ้าห่มไว้ แต่เสียงครางก็ยังคงดังออกมาเรื่อยๆ

     “อ๊า ..ซี้ด อื้ม” 

มาร์คเองก็ครางออกมาเสียงเข้ม ช่องทางของแบมแบมมันติดรัดจนปวดหนึบไปหมด ร่างหน้าจับร่างของแบมแบมให้หงายขึ้นก่อนจะจับทั้งสองขาเรียวพาดบ่าไว้ ก่อนจะสอดแท่งมังกรยักษ์เข้าไปอีกรอบ ใบหน้าหล่อเข้มโน้มคอลงมาเพื่อจูบปากของอีกคนไว้ สะโพกก็ขยับไปเรื่อยๆ จนในที่สุดเขาก็ได้ปลดปล่อยน้ำสีขาวเข้าไปในช่องทางของคนตัวเล็กได้สำเร็จ

✏กติกาอ่านตรงนี้แล้วเม้นตรงนู้นน๊ ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น